Yoto Hime
ผลกระทบ Passive: เมื่อ Yoto Hime สร้างความเสียหายจะมีโอกาสสร้างความเสียหายทางกายภาพเพิ่มขึ้น40% เท่ากับ 40% ของพลังโจมตี
ถ้าเธอใช้การโจมตีแบบพื้นฐานในการตี shikigami เดียวกัน 3 ครั้งใน 4 วินาทีความเร็วในการเคลื่อนที่ของเธอจะเพิ่มขึ้น 15% และเธอจะได้รับความไวในการตอบสนองช้าถึง 50% เป็นเวลา 3 วินาที
ถ้าเธอใช้การโจมตีแบบพื้นฐานในการตี shikigami เดียวกัน 3 ครั้งใน 4 วินาทีความเร็วในการเคลื่อนที่ของเธอจะเพิ่มขึ้น 15% และเธอจะได้รับความไวในการตอบสนองช้าถึง 50% เป็นเวลา 3 วินาที
ผลงาน: Yoto Hime เข้า En Garde! สถานะกลายเป็นอยู่ยงคงกระพันสำหรับ 0.8 วินาที หาก Yoto Hime ขัดขวางความสามารถในการควบคุมใน En Garde! รัฐเธอจะตอบโต้การโจมตีสตันศัตรูเป็นเวลา 1 วินาทีและการจัดการ 120 (+ 100% พลังเวทย์) ความเสียหายเวทย์
ผลกระทบ: Yoto Hime ฟื้นตัว 30 (+ 40% BonusAD) HPสำหรับทุกๆการโจมตี 2 ครั้งที่เธอทำ
ผลกระทบ: Yoto Hime ฟื้นตัว 30 (+ 40% BonusAD) HPสำหรับทุกๆการโจมตี 2 ครั้งที่เธอทำ
ผลการใช้งาน: ความเร็วในการโจมตีของ Yoto Hime เพิ่มขึ้น 20% เป็นเวลา 5 วินาทีหลังจากใช้ความสามารถ แต่ละแห่งที่สามต่อไปนี้การนัดหยุดงาน inflicts เพียง 60% ของฐานโจมตี แต่ในแต่ละข้อเสนอ 10 เพิ่มเติม(+ 10% BonusAD) ความเสียหายทางกายภาพ การนัดหยุดงานครั้งแรกยังก่อให้เกิด 10% ช้าที่ใช้เวลา 1 วินาที
ผลกระทบ: ความเสียหายจากการโจมตีของ Yoto Hime เพิ่มขึ้นเป็น 10
ผลกระทบ: ความเสียหายจากการโจมตีของ Yoto Hime เพิ่มขึ้นเป็น 10
Yoto Hime ขับรถไปในทิศทางที่กำหนด, สร้างความเสียหายทางกายภาพจำนวน 90 (+ 80% BonusAd) แก่ศัตรูที่อยู่ในเส้นทางของเธอ ถ้าความสามารถนี้เป็นศัตรูจะถูกรีเซ็ตและ 35 # c00ff72 # n MPจะถูกเรียกคืน
Yoto Hime โจมตีเป้าหมายที่กำหนดไว้ซ้ำ ๆ เฉือนที่เป้าหมายและศัตรูที่อยู่ใกล้ ๆ shikigami แต่ละสแลชจะสร้างความเสียหายทางกายภาพ 140 (+ 80% AD) และ ความเสียหายที่ตามมาของ Shikigami เดียวกันจะถูก จำกัด ไว้ที่ 40% สูงสุด 6 slashes